Sunday, July 28, 2013

พั้นช์ ส่งซิงเกิ้ลสดใช้พูดแทนมุติดีๆ

พั้นช์ เตรียมตัวส่งเวทนาดีๆ กับซิงเกิ้ลที่สาม บรรยายไม่ถูก แต่รู้สึกดี แจกแจงเค้าความเป็นความรู้สึกที่มากกว่าชอบ แต่ยังไม่กล้าบอกว่ารัก
ทำหน้าที่หนักอย่างประจำ 2สำหรับเธอคนนี้ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร เพราะว่ามีผลงานออกมาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องตลอด 8 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการประโลมโลกไม่ว่าจะในบทบาทของนักร้องหรือนางเอกตาโต แถมผลงานละครเรื่องล่าสุดก็ยังได้ประกบคู่พระเอกสุดฮอตแห่งยุคอย่าง เจมส์ จิรายุ ในเรื่อง รักสุดฤทธิ์ ที่กำลังถ่ายทำ แต่สาวพั้นช์ก็ยังหายุคสมัยทำงานเพลงจนคลอดอัลบั้ม บทที่ 7 ออกมาให้เราได้ฟังกัน โดยหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลออกไปสองเพลง ทั้ง จุดประสงค์ไม่ชัดเจน และ ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม ก็ได้ข่าวว่ากำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 อย่างเพลง อธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดี ตามออกมาทันที



"เพลงอธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดี เป็นเสียงดนตรีป็อปฟังสุขสบาย เนื้อเพลงจะฟังแบบอมยิ้มไปด้วย เนื้อหาพูดถึงความรู้สึกที่เรารู้สึกต่อใครสักคนที่มากกว่าแค่ชอบ แค่ไม่รู้ว่ามันคือเสน่หาหรือยัง ซึ่งพั้นช์เชื่อว่าจิตใจเวทนาแบบนี้จะต้องเคยกับใครหลายคนมาแล้ว หลายครั้งที่เรามักจะเจอคำถามว่ารู้สึกยังไงต่อกัน แล้วเรามักจะตอบกลับไปว่ามันบรรยายไม่ถูกแต่รู้สึกดีนะ เป็นความรู้สึกที่เรามีต่อคนที่เราอยู่ด้วยแล้วอิ่มอกอิ่มใจและอยากอยู่แบบนี้ไปนานๆ เป็นความรู้สึกที่อธิบายด้วยคำพูดยากว่า เราแค่ชอบหรือรักเขาไปแล้ว ประมาณนี้ค่ะ"

No comments:

Post a Comment